Khách hàng Oucru Hà Nội: Giải pháp Illumina CovidSeq thực hiện trên máy Miseq là sự lựa chọn linh hoạt và nhanh chóng

Vừa qua, bộ phận Kỹ thuật Ứng dụng công ty cổ phần vật tư khoa học Biomedic đã hỗ trợ thành công Đơn Vị Nghiên Cứu Lâm Sàng Đại Học Oxford (OUCRU) và khoa Vi sinh- Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương đã hoàn thành thử nghiệm quy trình Illumina COVIDSeq.

Là đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19, cho đến nay, OUCRU đã thử nghiệm và triển khai nhiều quy trình phát hiện và nghiên cứu về virus SARS-CoV-2. Với sự hỗ trợ của bộ phận Kỹ thuật Ứng dụng công ty Biomedic, toàn bộ quá trình chuẩn bị và thao tác quy trình Illumina COVIDSeq Assay trên hệ thống giải trình tự gen thế hệ mới MiSeq đã diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Trao đổi với đại diện của đơn vị, OUCRU Hà Nội đánh giá cao về tính linh hoạt của bộ kit chuẩn bị thư viện COVIDSeq ™ Assay (96 mẫu), giúp giảm thời gian hands-on của kỹ thuật viên, đảm bảo tiến độ và tính chính xác. Trong điều kiện thời gian gấp rút, toàn bộ quy trình từ xử lý mẫu, giải trình tự và đọc kết quả chỉ trong vòng 24 giờ, tiết kiệm thời gian và hóa chất so với quy trình trước đây. Đặc biệt, giải pháp được tích hợp trọn bộ với công cụ phân tích Illumina DRAGEN COVID Lineage App trên đám mây điện tử (BaseSpace Sequence Hub) cho dữ liệu tốt và đồng đều hơn so với trước đó.

Ra mắt từ tháng 7/2021, cho tới nay, giải pháp Illumina COVIDSeq đã được Biomedic giới thiệu rộng rãi tại các đơn vị y tế tại Việt Nam, phục vụ nghiên cứu dựa trên công nghệ giải trình tự gen thế hệ mới, giúp khám phá toàn bộ hệ gen của virus SARS-CoV-2. Đây là giải pháp giúp phát hiện sự có mặt của virus SARS-CoV-2, giám sát dịch tễ, biến chủng và sự tiến hóa của virus với độ chính xác cao. Quy trình xét nghiệm sử dụng giải pháp Illumina COVIDSeq phù hợp, mang đến hiệu quả và đáp ứng linh hoạt các đơn vị triển khai có thông lượng khác nhau (4 mẫu – 3072 mẫu).

Để được tư vấn và giới thiệu về giải pháp Illumina COVIDSeq, vui lòng liên hệ hotline: 024 3206 6066