THỰC TẬP SINH MUA HÀNG NỘI ĐỊA

Bộ phận

Mua Hàng

Địa điểm

Tầng 14, Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

Ngày hết hạn

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025

Mô tả công việc

  • Theo dõi và quản lý Hợp đồng mua hàng;
  • Soát xét Phiếu yêu cầu mua hàng, check tồn kho trước khi chuyển sang chuyên viên mua hàng để đặt hàng;
  • Soát xét các Phiếu yêu cầu xuất hàng
  • Theo dõi và báo cáo cập nhật tiến độ hàng về: tuần/lần;
  • Thực hiện các đơn hàng mua trong nước: HN;
  • Chuẩn bị hồ sơ ISO: Quy trình quản lý Nhà cung cấp trong nước;
  • Check giá đầu vào mua hàng trong nước cho sale/PM xây dựng danh mục /Demo,…
  • Công việc sẽ được hướng dẫn cụ thể khi vào làm

Yêu cầu công việc

– Sinh viên năm cuối (sắp tốt nghiệp), không vướng bận môn học hoặc mới ra trường chuyên ngành xuất nhập khẩu, logistics & chuỗi cung ứng, thương mại…
– Phỏng vấn trước Tết, đi làm sau Tết
– Có thể thực tập full-time từ 3-6 tháng
– Chăm chỉ, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, định hướng phát triển rõ ràng, lâu dài
* Yêu cầu kỹ năng:
– Trung thực, thật thà trong công việc.
– Thành thạo tin học văn phòng, word, Excel,.. vv.
– Có kỹ năng giao tiếp, khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt.
– Có trách nhiệm, tinh thần làm việc theo nhóm và độc lập
– Tác phong nhanh nhẹn, ý thức kỷ luật và tư cách đạo đức tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Quyền lợi

– Cơ hội học hỏi các nghiệp vụ thực tế từ các anh chị nhân viên làm lâu năm.
– Được tham gia các hoạt động, phong trào của công ty
– Trợ cấp: theo quy định của Công ty

Liên hệ

Ms Vân Anh – Email: [email protected] Phone/Zalo: 0977 567 486

Cám ơn bạn đã quan tâm tới thông tin tuyển dụng của Biomedic, để ứng tuyển xin vui lòng tải về file thông tin ứng viên dưới đây, điền đầu đủ sau đó gửi lại cho chúng tôi bằng form sau:

Tải file thông tin ứng viên

    Điền thông tin




    CV Ứng viên*

    File thông tin ứnng viên*