Thời gian qua là những ngày không thể nào quên đối với người dân Hồ Chí Minh nói chung và Biomedic nói riêng, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp trên quy mô lớn hơn. Bên cạnh việc đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, CBNV Biomedic còn không quên nhiệm vụ đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như đóng góp công sức vào công cuộc phòng và chống dịch.
Nhân viên Biomedic luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng
Trao đổi với bác sĩ Đ.N.T.H – Trưởng nhóm KTV khoa N.H, bệnh viện B.D (Hồ Chí Minh) – đơn vị mà Biomedic đang hợp tác, bác sĩ đã có những đánh giá chân thực và khách quan về vấn đề này
“Bên cạnh chất lượng hoạt động ổn định của hệ thống thiết bị, tôi đánh giá cao về dịch vụ và hỗ trợ khách hàng của Biomedic. Từ ngày đầu chuyển giao, tiếp nhận và trong quá trình vận hành, bất cứ lúc nào chúng tôi cần là các bạn có mặt. Không kể thời gian, CỨ ALO LÀ CÁC BẠN QUA LIỀN!”
Với tinh thần tích cực và tiêu chí phục vụ khách hàng trên hết, Biomedic đã và đang tiếp tục cố gắng cung cấp, cài đặt trang thiết bị, hỗ trợ đối tác trong tình hình dịch bệnh căng thẳng. Rất nhiều hệ thống, trang thiết bị phục vụ các y, bác sỹ đã được Biomedic gấp rút hoàn thiện tại các bệnh viện, trung tâm nghiên cứu để đảm bảo tiến độ, sẵn sàng hỗ trợ đội ngũ y tế trong việc sàng lọc, xét nghiệm, thăm khám, điều trị bệnh nhân.
“Cứ alo là các bạn có mặt liền”
Biomedic hi vọng có thể tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện B.D và các y, bác sỹ trên mọi miền Tổ quốc để mang đến những giải pháp công nghệ hiện đại nhất, chung tay góp sức cho cuộc chiến phòng và chống dịch!